คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...>

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

สัปดาห์ที่  12

        เดือนสิงหาคม


วันศุกร์ ที่ 31 สิงหาคม  พ.ศ. 2555

        อาจารย์ให้แต่ละกลุ่มออกมานำเสนอเพลงของกลุ่มตนเอง แล้วสอนเพื่อนร้องเพลงพร้อมกับท่าประกอบเพลง โดยอาจารย์ได้ถ่าย VDO เก็บไว้เป็นผลงานของเรา เพลงของกลุ่มดิฉันคือ
        เพลงโรงเรียนของฉัน
โรงเรียนมีเพื่อนมากมาย
ของเล่นก็มีให้ทุกคน
สนามก็กว้างใหญ่
คุณครูก็ใจดีกับเรา
มาๆ มารีบเข้าเรียน
มาเล่นมาร้องเพลงกันไป
เด็กดีต้องทำยังไง
อมมะนาวแล้วฟังคุณครูเข้าใจไหม
ลา ล่า ล้า ลา ล่า ล้า

        อาจารย์ให้แต่ละกลุ่มคิด  คำขวัญเลิกเหล้า
กลุ่มของดิฉัน "ดื่มเหล้าแล้วตับแข็ง เสียทั้งแรง เสียทั้งเงิน"
ปรับปรุงใหม่  "เซ็ง !! ดื่มเหล้าแล้วตับแข็ง เสียทั้งแรง เสียทั้งเงิน "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น